
Phúc lợi
Mô tả công việc
1. Tổng hợp và xử lý thông tin từ các công trình của công ty
2. Giải quyết các công việc liên quan giữa công trình và các bộ phận khác trong công ty
3. Thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo sự vụ trực tiếp với Ban Giám đốc
4. Phụ trách bộ phận thư ký thực hiện các công tác quản lý:
+ Theo dõi, quản lý nhân sự các công trình: điều động nhân viên, theo dõi biến động nhân sự…
+ Quản lý định mức nhân công, định mức vật tư …
+ Quản lý, cập nhật hồ sơ công trình
+ Trao đổi, tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Yêu cầu công việc
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở công việc tương tự hoặc quản lý nhóm / bộ phận.
+ Thành thạo vi tính văn phòng và từng sử dụng các phần mềm quản lý
+ Tiếng Anh đọc viết
+ Ưu tiên ứng viên:
Có kỹ năng tổng hợp thông tin, báo cáo và tư duy logic
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và phối hợp với các bộ phận khác
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi
Quyền lợi được hưởng
+ Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, phép năm, lương tháng 13… và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
+ Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
+ Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Địa điểm 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Hà Nội
Quy mô công ty Trên 500 Nhân Sự
Địa điểm 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Hà Nội
Quy mô công ty Trên 500 Nhân Sự