
Phúc lợi
Mô tả công việc
Hoạch định, xây dựng, triển khai chính sách Chăm sóc khách hàng (bao gồm khách hàng cũ, mới, khách hàng tiềm năng).
Kết hợp với bộ phận IT để xử lý công việc.
Xử lý các yêu cầu từ cấp quản lý.
Có thể làm remote, không yêu cầu lên công ty.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng.
Trình độ tiếng anh tương đương Ielts 7.0.
Có khả năng lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và phát triển tệp khách hàng mới.
Thông minh, giao tiếp tốt, nhanh nhạy trong xử lý case với khách hàng.
Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Có trách nhiệm trong công việc.
Ưu tiên ứng viên hiểu về công nghệ và có kinh nghiệm làm Logistic.
Quyền lợi được hưởng
Đầy đủ chế độ cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Việc làm tương tự

công ty TNHH Mitsu Air Việt Nam
Địa điểm: TP HCM
Lương: Đăng nhập để xem
+ Until now, we have over 400K candidates in our database
+ Over 20.000 job seekers come to our site on average each month.
+ Easy to create profile and apply jobs under 5 minutes.
+ By advanced technology, we increased the accuracy of job recommendation for job-seekers.
???????????????????????? ???????????????????? ????????????????
freeC started as job search website to help small businesses distribute job postings. Today, we are a leading recruitment AI platform and headhunting service that actively connects job seekers with all companies.
“With over 30 employees, I believe that our strong team’s collective experience help us grow fast, deliver on our mission of actively connecting employers and job seekers around Vietnam” CEO Kazuki Kunimoto said.
Địa điểm Tòa nhà BCONS TOWER II , Số 42/1, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, TP HCM
Quy mô công ty Từ 50 - 100 nhân sự
Địa điểm Tòa nhà BCONS TOWER II , Số 42/1, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, TP HCM
Quy mô công ty Từ 50 - 100 nhân sự