CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG

Trưởng Phòng Hậu Mãi/ After Sales Service Manager

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG

Lương: Đã hết hạn nộp hồ sơ Lưu

Phúc lợi

Hoạt động nhóm
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội
Lương tháng thứ 13

Mô tả công việc

CÁC TRÁCH NHIỆM:
1. Lập, trình kế hoạch và thực hiện kế hoạch hậu mãi được duyệt;
2. Lắng nghe, tiếp nhận ý kiến khách hàng và báo cáo Ban Giám Đốc Công ty, đề xuất phương án xử lý.
3. Chăm sóc khách hàng sau bàn giao nhà: thay mặt Chủ đầu tư tiếp xúc, làm việc với cư dân để giải quyết các vấn đề liên quan đến trách nhiệm Chủ đầu tư với cư dân;
4. Kiểm soát, đôn đốc sự tuân tuân thủ hợp đồng dịch vụ của Công ty dịch vụ quản lý chung cư tại các dự án;
5. Tổ chức hội nghị nhà/cụm nhà chung cư lần đầu bầu Ban Quản trị và thực hiện các thủ tục với cơ quan hành chính nhà nước để công nhận Ban Quản Trị;
6. Đề xuất nhân sự đại diện chủ đầu tư tham gia Ban Quản trị tại các dự án Ehome và EhomeS;
7. Xây dựng môi trường làm việc hòa hợp, hỗ trợ và hợp tác giữa các thành viên trong Phòng và trong công ty.

CÁC NHIỆM VỤ:
1. Lập kế hoạch và dự báo
- Lập kế hoạch giải quyết và dự báo khủng hoảng (Crisis)
- Lập kế hoạch tổ chức Hội nghị nhà chung cư bầu Ban Quản Trị
- Lập kế hoạch lựa chọn đơn vị quản lý chung cư.
- Lập kế hoạch ngân sách cho công tác hậu mãi.
- Đề xuất kế hoạch nhân sự, lập mô hình & quy trình nhân sự để đáp ứng quy mô công việc theo từng thời kỳ cụ thể.

2. Xây dựng các biểu mẫu, quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ hậu mãi.
- Xây dựng các quy định công tác dự án để phục vụ khách hàng.
- Xây dựng các quy trình và biểu mẫu của nghiệp vụ hậu mãi.
- Tham gia soạn thảo bản nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư.
- Tham gia soạn thảo điều lệ quản lý xây dựng cho khách hàng mua căn hộ.
- Đề xuất mô hình quản lý, phục vụ cư dân ở mức tốt nhất (các công trình tiện ích, an ninh, dịch vụ vệ sinh ..)

3. Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm nhằm gia tăng sự hài lòng của cư dân
- Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc đề ra.
- Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của cư dân về chăm sóc khách hàng, chất lượng căn hộ, dịch vụ quản lý chung cư, bảo hành, môi trường sống theo định kỳ.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng trong công việc hàng ngày: tác phong nghiệp vụ, thái độ và ý thức làm việc.

4. Quan hệ cư dân
- Tổ chức hội nghị nhà chung cư, thành lập Ban quản trị chung cư.
- Cử người đại điện Công ty tham gia Ban Quản trị; Hỗ trợ Ban Quản Trị trong công tác quản lý vận hành chung cư.
- Báo cáo công tác quản lý chung cư trước Hội nghị nhà chung cư và Công ty định kỳ 06 tháng/lần, để lấy ý kiến của cư dân.
- Thay mặt công ty tiếp xúc, quan hệ với cư dân ở chung cư.
- Đề xuất các chính sách, giải pháp của Công ty có liên quan đến các hoạt động của Khu chung cư và Ban Quản trị chung cư.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến trách nhiệm của công ty với cư dân.

5. Quản lý chung cư
- Kiểm soát việc thực hiện quản lý chung cư của công ty được ủy thác quản lý:
 Họp giao ban hàng tuần tại dự án với đơn vị quản lý.
 Báo cáo thống kê tình hình hoạt động tại Cụm nhà chung cư
 Tổng hợp các khiếu nại của khách hàng
 Báo cáo các sự cố xảy ra tại Cụm nhà chung cư và giải pháp khắc phục.
 Tổng hợp trường hợp bảo hành, sửa chữa căn hộ tại Cụm nhà chung cư.
 Các vấn đề khác liên quan đến công tác quản lý vận hành Cụm nhà chung cư
- Tham khảo mô hình quản lý chung cư của các đối thủ cạnh tranh.
- Thu thập các lỗi kỹ thuật, các sự cố (nếu có) khi vận hành chung cư,làm kinh nghiệm tích lũy cho các dự án sau.

6. Quan hệ đối tác
Đối nội
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Tiếp thị Kinh doanh trong công tác nhận và bàn giao căn hộ giữa 03 bên: nhà thầu, chủ đầu tư, đơn vị quản lý chung cư.
- Phối hợp với Phòng quản lý xây dựng, kinh doanh, kế toán trong công tác thực hiện chủ quyền căn hộ.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc xây dựng thương hiệu công ty và quảng bá công tác hậu mãi.
- Hỗ trợ Trưởng ban các công việc khác theo yêu cầu.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.

Đối ngoại
- Kiểm soát việc thực hiện quản lý chung cư của Công ty dịch vụ quản lý.
- Xây dựng các mối quan hệ với chính quyền địa phương (UBND Quận, UBND Phường, CA khu vực) nơi dự án đang được triển khai, nhằm đảm bảo thông suốt và thuận lợi.

7. Hỗ trợ các hoạt động chung của Công ty
- Tham gia một số hoạt động trong công ty và ngoài xã hội
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan Hậu mãi khác, đảm bảo hoạt động liên tục của Công ty.
- Phối hợp với các trưởng khối, phòng ban khác và các ban quản lý dự án để thực hiện công việc của Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
2. Kiến thức:
- Am hiểu chuyên sâu về luật pháp liên quan đến lĩnh vực Bất động sản.
- Am hiểu quy trình chăm sóc & tư vấn khách hàng.
- Kiến thức về phân tích hành vi người tiêu dùng.
3. Kinh nghiệm:
3.1 Kinh nghiệm quản lý: Từ 03 năm kinh nghiệm ở vai trò Quản lý Chăm sóc khách hàng, Tư vấn các ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản.
3.2 Kinh nghiệm chuyên môn: Từ 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Tư vấn các ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng hướng đến khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tranh chấp.
- Kỹ năng lập & quản lỹ kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
- Pháp lý, pháp luật, quy định nhà nước.
- Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới.
- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
5. Yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc độc lập với áp lực
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm

Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN KINH DOANH Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Tân Hưng

Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Tân Hưng

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Tuyển gấp 5 NVKD + % HH Công ty TNHH Tư vấn Bất Động Sản Việt Anh

Công ty TNHH Tư vấn Bất Động Sản Việt Anh

Địa điểm: Hà Nội

Lương:

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH Công Ty Thanh Giang

Công Ty Thanh Giang

Địa điểm: Hà Nội

Lương:

Chia sẻ việc làm này

Địa điểm Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí minh, TP HCM

Quy mô công ty

Địa điểm Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí minh, TP HCM

Quy mô công ty