Công ty CP Tập đoàn FLC

Sales Admin - HCM Office

Công ty CP Tập đoàn FLC

Lương: Hết hạn trong 20 ngày Lưu

Mô tả công việc

1. Quản lý cuộc gọi vào bộ phận
Trả lời các cuộc gọi đến của khách hàng.

Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch khách sạn cung cấp.

2. Hỗ trợ phòng kinh doanh

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty và Khách sạn để phối hợp làm việc khi cần thiết.

Theo dõi, lưu trữ văn thư, hợp đồng gửi.

Gửi báo giá tới các công ty du lịch, điều phối công việc với các Bộ phận khác theo yêu cầu của Quản lý Kinh doanh (QLKD) trong thời gian QLKD đi gặp gỡ khách hàng (sales call) và chuyển thông tin tới QLKD phụ trách để tiếp tục theo dõi.

Hỗ trợ nhóm QLKD Khách đoàn trong việc soạn thảo hợp đồng đại lý, hợp đồng đoàn, theo dõi quá trình ký hợp đồng & thanh toán của khách hàng.

Nhận thông tin và tổng hợp để xây dựng tờ trình cho các chính sách giá và các hoạt động kinh

doanh khác

Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.

3. Lưu trữ thông tin

Hỗ trợ việc in ấn các ấn phẩm dùng trong Bộ phận Kinh doanh khi có yêu cầu trực tiếp từ Giám đốc Kinh doanh hoặc Bộ phận Marketing Tập đoàn/ Công ty.

Cập nhật đúng, đủ thông tin khách hàng mỗi ngày

4. Công việc hành chính

Hỗ trợ lập ngân sách và kiểm soát chi tiêu bộ phận theo ngân sách

Thực hiện đề nghị thanh toán các chi phí hoạt động văn phòng.

Làm đề nghị thanh toán (ĐNTT) chi phí tiếp khách, chi phí phát sinh hàng tháng.

Theo dõi, tổng hợp chấm công gửi tới bộ phận nhân sự

Làm việc với các ban phòng liên quan đến việc hành chính;

Liên hệ làm việc với các nhà cung cấp như nước uống, Văn phòng phẩm (VPP), máy photo;

Sắp xếp phòng ở, vé máy bay, ăn uống…cho các chuyến công tác

5. Công việc khác

Thực hiện theo sự phân công Giám đốc Kinh doanh/ Trưởng phòng Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học /Cao đẳng
Trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

Thành thạo sử dụng phần mềm máy tính văn phòng

Tiếng Anh giao tiếp tốt /khá

Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

Có hiểu biết về tổng hợp dữ liệu

Kỹ năng lập kế hoạch công việc.

Kỹ năng giải quyết vấn đề.

YÊU CẦU HỒ SƠ

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lễ, tết (Quốc khánh, Quốc tế lao động, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch...) . Quà sinh nhật, quà Tết. Chế độ ốm đau, hiểu hỷ nhanh chóng, đầy đủ

- Tháng lương thứ 13 hàng năm

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7

- Được đào tạo miễn phí tại các Quẩn thể của Tập đoàn trên Toàn Quốc bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality

- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm

- Được hưởng chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại các Khách sạn, Nhà hàng của Tập đoàn

Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN KINH DOANH CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN QUANG MRO

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN QUANG MRO

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Telesale Tài chính Mass recruitment

Mass recruitment

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Chia sẻ việc làm này

FLC được thành lập với ước mơ trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Công ty hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng – golf, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục, y tế… Với bề dày thành tựu, chúng tôi tái khẳng định cam kết phấn đấu vươn lên trở thành một doanh nghiệp vững mạnh toàn diện, mang đến ích lợi thiết thực cho Quý khách hàng, Quý cổ đông, Quý đối tác và đóng góp nhiều thành tựu cho Đất nước. Ở FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.

Địa điểm Tầng 28 tòa nhà Bamboo Airways Tower, số 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Hà Nội

Quy mô công ty Trên 500 Nhân Sự

Địa điểm Tầng 28 tòa nhà Bamboo Airways Tower, số 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Hà Nội

Quy mô công ty Trên 500 Nhân Sự