
Mô tả công việc
2/ Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép
3/ Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email,...
4/ Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức Marketing căn bản
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
- Tư duy phân tích tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Từ khóa:
Hà Nội
Địa điểm Km5, Quốc lộ 1A, Xã Tiên Tân, Thành phố Phủ Lý, TỈnh Hà Nam, Việt Nam, Hà Nam
Quy mô công ty Từ 50 - 100 nhân sự
Địa điểm Km5, Quốc lộ 1A, Xã Tiên Tân, Thành phố Phủ Lý, TỈnh Hà Nam, Việt Nam, Hà Nam
Quy mô công ty Từ 50 - 100 nhân sự