CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG

Nhân viên lễ tân tòa nhà

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG

Lương: Đã hết hạn nộp hồ sơ Lưu

Phúc lợi

Hoạt động nhóm
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Đào tạo
Căn tin
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội
Lương tháng thứ 13

Mô tả công việc

Tiếp đón và trả lời cư dân/khách hàng với thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo. Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc của cư dân/khách hàng
và xử lý chuyển cho bộ phận liên quan phản hồi.
Hướng dẫn và cung cấp các thông tin cần thiết cho cư dân/khách hàng
Hướng dẫn cư dân đăng ký các dịch vụ tiện ích phục vụ, đăng ký ra/vào tòa nhà, đăng ký xe, đăng ký thẻ an ninh, đăng ký tạm trú tạm
vắng cho cư dân theo quy trình và tiêu chuẩn cho phép , cung cấp các thông tin cần thiết cho cư dân/khách hàng
Hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng,thực hiện chế độ thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ Nhà thầu dịch
vụ
Hỗ trợ cư dân thanh toán các hóa đơn của căn hộ trong phạm vị cho phép .
Báo cáo ngày / tuần/ tháng công việc phụ trách cho người quản lý trực tiếp. Thực hiện các công tác khác do cấp trực tiếp hoặc
trưởng ban quản lý khi yêu cầu
Quản lý các tiện nghi ở khu vực tiền sảnh, kiểm tra tình trạng vệ sinh, tác phong dịch vụ an ninh ở khu vực tiền sảnh, thang máy tầng
trệt, báo cáo cấp quản lý trực tiếp để xử lý khi có sự việc không thể giải quyết trong quyền hạn của mình.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp lớp 12 hoặc trung cấp trở lên
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, du lịch – khách sạn, Bất động sản
Số năm kinh nghiệm:Từ 06 tháng trở lên (từng làm việc ở các dự án căn hộ hoặc khách sạn là ưu thế)
Tiếng Anh: Khá hoặc lưu loát
Kỹ năng chuyên môn: Có hiểu biết về lĩnh vực quản lý bất động sản
Những yêu cầu khác: sử dụng Mirosoft Office, nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Nơi làm việc: Tại dự án của Phú Mỹ Hưng.
1. Education level:12/12 or above
2. Major: Hospitality, Real Estate, Business Administration or any related education background
3. years of experience: At least 06 months experience in same position. Experiences in operation in apartment, hotel is advantage .
4. English skill: Intermediate/ Advanced
5. Professional skills: Knowledgeable about real estate management
6. Other requirements: know how to use Microsoft Office, Good management and communication skills.
7. Working location: Phu My Hung\'s project.

Quyền lợi được hưởng

Year-end bonus.
Allowances: Lunch
Bonus on Public Holidays, Lunar New Year and Birthday.
Phu Hung insurance.
Training
Company trip

Chia sẻ việc làm này

Địa điểm SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ HƯNG Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S. Ting, 801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM, TP HCM

Quy mô công ty

Địa điểm SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ HƯNG Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S. Ting, 801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM, TP HCM

Quy mô công ty