Công ty TNHH XD TM DV Nguyễn Minh Hoàng

NHÂN VIÊN LỄ TÂN – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH XD TM DV Nguyễn Minh Hoàng

Lương: Đã hết hạn nộp hồ sơ Lưu

Phúc lợi

Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Đào tạo
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thư từ, điện thoại gọi đến;
- Hướng dẫn khách thuê và khách đến liên hệ công việc;
- Tiếp xúc, ghi nhận, phản hồi các ý kiến của cư dân tại tòa nhà được phân công phụ trách;
- Nhận các yêu cầu, đề nghị sửa chữa từ khách và chuyển cho bộ phận kỹ thuật bảo trì, sửa chữa;
- Triển khai và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy định;
- Theo dõi quá trình thu chi tại dự án.
- Thực hiện công tác thu phí, kế toán tại Dự án;
- Tham gia quản lý quỹ tiền mặt, thực hiện các thủ tục thu chi và thanh toán.
- Hỗ trợ và luân chuyển tại các Dự án trực thuộc Công ty khi có sự điều động của BGĐ và cấp quản lý yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

- Chịu khó, siêng năng
- Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân, thu ngân, kế toán

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các chế độ, chính sách theo Luật Lao động
- Được hưởng chế độ nâng lương, phụ cấp theo Luật Lao động và Nội quy công ty
- Được tham gia du lịch 1 năm/lần
- Được đào tạo hoặc tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ

Từ khóa:

TP HCM

Lễ Tân

Chia sẻ việc làm này

NMH Real Estate Management được thành lập vào tháng 06 năm 2005 , chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: - Quản lý vận hành tòa nhà - Đầu tư và kinh doanh bất động sản - Thi công xây dựng - Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng Trải qua những ngày đầu hoạt động đầy gian nan và thử thách, với tinh thần nhiệt huyết, nỗ lực hết mình của tập thể CBCNV, NMH dần khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp trẻ luôn giữ đúng cam kết với khách hàng và đối tác, trở thành thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực then chốt, được các khách hàng tin tưởng khi quản lý các dự án lớn như: Parkson Hùng Vương, Riverside Garden, Him Lam, Tecco... và thi công các công trình quan trọng: Saigon Centre, Ascent, Holm Residence, Cityland, FLC Sầm Sơn,Chợ Bảo Lộc, Bệnh viên Đa khoa An Giang...., bên cạnh đó còn có rất nhiều các công trình dân dụng khác. Phương châm hoạt động "Chất lượng phục vụ là trên hết" luôn được Công ty hướng đến và cam kết duy trì trong quá trình phát triển để trở thành đơn vị dẫn đầu. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ được coi là nền tảng hàng đầu cho sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của Công ty. Yếu tố cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp của NMH là trọng dụng nhân lực, thu hút, đãi ngộ người tài, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp phát huy tối đa năng lực và tôn vinh giá trị bản thân từng cán bộ nhân viên. Hiện NMH đang tìm kiếm ứng viên năng lực và cộng tác nhiệt huyết trên tinh thần cùng thắng "WIN - WIN".


Địa điểm 167 Trường Chinh, P.12, Tân Bình, TPHCM, TP HCM

Quy mô công ty Từ 100-500 nhân sự

Địa điểm 167 Trường Chinh, P.12, Tân Bình, TPHCM, TP HCM

Quy mô công ty Từ 100-500 nhân sự