CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Toyota

CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA

Lương: Hết hạn trong 4 ngày Lưu

Phúc lợi

Hoạt động nhóm
Tăng lương: tăng lương định ký theo năm
Nghỉ phép có lương: 1 năm 12 ngày phép. Thâm niên 5 năm 13 ngày phép
Cơ hội du lịch: Trong nước và ngoài nước (thăm Công ty mẹ ở Nhật Bản)
Xe đưa đón: Hỗ trợ đưa đón nhân viên ở các tuyến cố định
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo: Đào tạo nâng cao chuyên môn nội bộ, Toyota Việt Nam
Máy tính xách tay: Tùy vị trí công việc
Căn tin: Nhà ăn đầy đủ các thiết bị phụ vụ cho nhu cầu ăn uống.
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội
Lương tháng thứ 13: Lương tháng 13, 14 và tốt hơn tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng để tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm & dịch vụ.

- Thực hiện cuộc gọi nhắc bảo dưỡng dịnh kỳ theo dữ liệu có sẵn.

- Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ của Công ty.

- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép.

- Thực hiện công việc dựa trên quy trình, hướng dẫn của quản lý cũng như chính sách & văn hóa của Công Ty.

- Báo cáo các hạng mục công việc đảm nhận theo định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học và Cao đẳng các ngành QTKD, Marketing, kế toán, … hoặc các ngành liên quan.

- Nữ ngoại hình khá.

- Kiến thức và kinh nghiệm Marketing.

- Kỹ năng giao tiếp và tính kiên nhẫn tốt.

- Khả năng nắm bắt & thấu hiểu tâm lý khách hàng tốt

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chu đáo & tận tình trong công việc.

- Có tinh thần cầu tiến cao.

- Sử dụng thành thạo vi tính Mircosorf Office.

- Anh Văn giao tiếp.

- Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh và thưởng hiệu quả kinh doanh;

- Phụ cấp cơm & xăng, điện thoại, … theo tính chất công việc;

- Thưởng tháng 13, tháng 14 và tốt hơn theo kết quả kinh doanh;

- Nhân viên có cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản;

- Bảo hiểm 24/24 của Nhật;

- Và được hưởng các quyền lợi khác như: Các chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, công đoàn, du lịch, khám sức khỏe .v.v.. và các quyền lợi khác theo quy định luật lao động.

- Công ty có xe đưa rước công nhân theo tuyến đường quy định.

- Nhân viên được công ty hướng dẫn và đào tạo trên công việc và tham gia các lớp ngoại khóa…

Việc làm tương tự

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng CÔNG TY NHÀ HÒA BÌNH

CÔNG TY NHÀ HÒA BÌNH

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng CÔNG TY NHÀ HÒA BÌNH

CÔNG TY NHÀ HÒA BÌNH

Địa điểm: TP HCM

Lương:

TRƯỞNG PHÒNG +NHÂN VIÊN KINH DOANH TOÀN SƠN REAL

TOÀN SƠN REAL

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Chia sẻ việc làm này

Tiền thân của TAF là Toyota An Thành được chúng tôi tiếp nhận và công nhận là Trạm sửa chữa bảo trì của Toyota Nhật Bản (TMC) từ tháng 07/1994. Từ tháng 08/1994, công ty là đại lý đầu tiên của TMC ở TP.Hồ Chí Minh và là đại lý chính thức đầu tiên ở TP.Hồ Chí Minh của TMV từ tháng 10/1996.

Trong suốt hơn 20 năm thành lập và không ngừng phát triển, chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình để hoàn thiện mục tiêu xây dựng một đại lý Toyota đạt chất lượng cao, là nơi tạo ra những cơ hội tốt nhất cho tất cả các thành viên, cho khách hàng, cộng đồng và cả thương hiệu Toyota mà chúng tôi đang làm đại diện.

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ của Ban Giám Đốc và tập thể nhân viên công ty, Toyota An Thành Fukushima đã được công nhận bằng những thành tích vô cùng giá trị như:

- Đạt danh hiệu Đại lý hoàn thành kế hoạch xuất sắc về Bán hàng và Dịch vụ liên tục trong các năm 2013 đến 2015
- Đạt danh hiệu Đại lý hoàn thành kế hoạch xuất sắc về Bán hàng năm 2016
- Đạt danh hiệu Đại lý tiến bộ vượt bậc năm 2016.
- Đạt danh hiệu Đại lý hoàn thành kế hoạch xuất sắc về Bán hàng năm 2017

Luôn chú trọng vấn đề bồi dưỡng và rèn luyện kỹ năng cho nhân viên, Toyota An Thành Fukushima luôn cố gắng nâng cao hoạt động đào tạo trong nội bộ đại lý. Hàng năm, chúng tôi đều tổ chức những cuộc thi nội bộ để tăng cơ hội học hỏi cho nhân viên và tìm ra ứng cử viên để đại diện tham dự Cuộc thi tay nghề Toyota do TMV tổ chức. Không phụ sự cố gắng đó, Toyota An Thành Fukushima liên tục có nhân viên lọt vào chung kết các phần thi tay nghề và đạt được thành tích xuất sắc như sau :

- Huy chương Đồng phần thi Bán hàng năm 2015
- Huy chương Bạc phần thi Bán hàng năm 2016.
- Giải thưởng Tư vấn Bán hàng xuất sắc nhất năm 2017
- Vô địch phần thi Sửa chữa chung năm 2018

Với khẩu hiệu “Toàn thể nhân viên cùng nhau thực hiện OMOTENASHI để đem đến sự hài lòng cho khách hàng”, chúng tôi tổ chức rất nhiều khóa học tinh thần làm hài lòng khách hàng cho toàn thể nhân viên công ty. Omotenashi là tinh hoa của Nhật Bản về tinh thần khiến khách hàng hài lòng vượt xa cả sự mong đợi. Chúng tôi cam kết tạo ấn tượng tốt đẹp cũng như không phụ sự mong đợi của khách hàng khi làm việc với Toyota An Thành Fukushima.

Với phương châm TOUGH SERVICE, chúng tôi theo đuổi một chất lượng dịch vụ đáng tin cậy, vững chắc và cũng là lời cam kết xây dựng một cơ sở để Khách hàng có thể tin tưởng gắn bó lâu dài :

Trong lĩnh vực bán xe mới, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành nhà tư vấn và cung cấp cho Khách hàng cuộc sống an toàn/an tâm/tiện lợi trên chiếc xe của mình.
Trong lĩnh vực dịch vụ, chúng tôi luôn nỗ lực hàng đầu kiểm tra và sửa chữa xe chính xác với quan điểm giữ an toàn cho xe và bảo vệ Khách hàng.

Trên cơ sở sự uy tín của sản phẩm, sự chuyên nghiệp của dịch vụ, luôn trung thực với khách hàng và minh bạch trong mọi hoạt động, chúng tôi luôn hướng đến phương châm “làm mọi cách tốt nhất có thể” để phục vụ khách hàng và cộng đồng xã hội.

Địa điểm C4/4B KP3, Bùi Thanh Khiết, TP HCM

Quy mô công ty Từ 100-500 nhân sự

Địa điểm C4/4B KP3, Bùi Thanh Khiết, TP HCM

Quy mô công ty Từ 100-500 nhân sự