Tập đoàn Sunshine Group

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Chốt Đơn Hàng - Chấp Nhận Sinh Viên Mới Ra Trường

Tập đoàn Sunshine Group

Lương: Hết hạn trong 11 ngày Lưu

Phúc lợi

Đào tạo
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội
Lương tháng thứ 13

Mô tả công việc

- Thực hiện đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại và các kênh trực tuyến như email, Facebook, Zalo…;
- Cùng phối hợp và chuyển thông tin về nhu cầu đầu tư của khách hàng (nếu có) tới bộ phận tư vấn đầu tư trực tiếp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng;
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu và nhận diện được vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng. Không ngừng cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng
- Sử dụng cách thức trao đổi lịch sự, phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng
- Đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ của Contact Center.
- Tham gia xây dựng quy trình và quy định cho các dự án liên quan đến Contact Center được phân công;.
- Thực hiện các nhiệm vụ do Quản lí trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại giao.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 22- 27 tuổi
- Học vấn, trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực): Sẽ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp về hệ thống, chuyên môn nghiệp vụ…
- Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất
- Tố chất cần thiết cho công việc Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn (không ngọng, không nói giọng địa phương)…
- Kiến thức chuyên môn Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết cơ bản về các sản phẩm bất động sản, trái phiếu, chứng khoán, ngân hàng.
- Kỹ năng thiết yếu cho công việc Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt
- Ngoại ngữ Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế
- Tin học Tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng khác: Có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc,
- Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng nhận diện vấn đề cũng như nhu cầu của khách hàng
- Làm việc tại 16 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phúc lợi
- Lương cứng: 8 - 12tr/tháng
- Phụ cấp cơm: Theo quy định của Công ty
- BHXH, BHYT đầy đủ (sau khi pass thử việc)
- Thưởng lễ, Tết đầy đủ, nghỉ mát hằng năm

Việc làm tương tự

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng CÔNG TY NHÀ HÒA BÌNH

CÔNG TY NHÀ HÒA BÌNH

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng CÔNG TY NHÀ HÒA BÌNH

CÔNG TY NHÀ HÒA BÌNH

Địa điểm: TP HCM

Lương:

TRƯỞNG PHÒNG +NHÂN VIÊN KINH DOANH TOÀN SƠN REAL

TOÀN SƠN REAL

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Chia sẻ việc làm này

Tập đoàn Sunshine là Tập đoàn kinh tế đa ngành, chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2013, với số vốn điều lệ ban đầu là 800 tỷ đồng, hiện nay là 8.500.000.000 tỷ đồng. Hiện tại với việc nắm giữ cổ phần chi phối tại các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng, thương mại, dịch vụ và đầu tư giáo dục…Sunshine đang nỗ lực vươn lên trở thành một doanh nghiệp kinh tế tư nhân đa ngàng nghề hàng đầu Việt Nam và có uy tín trên thị trường quốc tế, trong đó đầu tư và kinh doanh bất động sản đã và đang được coi là lĩnh vực mũi nhọn của Tập đoàn.


Địa điểm Sunshine Center Tower, No. 16, Pham Hung Street, Nam Tu Liem District, Hanoi City, Vietnam, Hà Nội

Quy mô công ty Trên 500 Nhân Sự

Địa điểm Sunshine Center Tower, No. 16, Pham Hung Street, Nam Tu Liem District, Hanoi City, Vietnam, Hà Nội

Quy mô công ty Trên 500 Nhân Sự