CÔNG TY CỔ PHẦN USVISION VIỆT NAM

NAM NV KINH DOANH THỊ TRƯỜNG

CÔNG TY CỔ PHẦN USVISION VIỆT NAM

Lương: Đã hết hạn nộp hồ sơ Lưu

Mô tả công việc

STT NHIỆM VỤ CHÍNH CHI TIẾT CÔNG VIỆC GHI CHÚ
1 Gửi mail, zalo, skype, facebook, … • Cập nhật file báo giá, chương trình khuyến mãi mới nhất và gửi mail, zalo, skype, facebook,…cho toàn bộ khách hàng trong khu vực ( khách hàng hay mua, lâu lâu mua và chưa mua).
2 Điện thoại cho khách hàng trong khu vực • Gọi điện thoại cho khách hàng trong danh sách theo từng khu vực. Giới thiệu cho khách hàng biết mình đang phụ trách kinh doanh khu vực đó, hỏi thăm tình hình kinh doanh của khách hàng như thế nào, giới thiệu sản phẩm mới, chương trình mới ( nếu có ), tư vấn các chương trình có ưu đãi nhiều phù hợp với đại lý.
3 Liên hệ chốt đơn hàng khuyến mãi • Liên hệ các khách hàng tìm năng đề nghị lên đơn hàng khuyến mãi trong tháng, nếu khách hàng cần thêm chính sách, ưu đãi khác đề xuất cấp trên hỗ trợ chốt đơn hàng khuyến mãi từ nhà sản xuất.
4 Báo giá, làm hợp đồng, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng. • Báo giá theo yêu cầu của khách hàng, nhưng đơn hàng có model sẳn thì chỉ cần làm file báo giá và gửi cho khách hàng, nếu như đơn hàng chưa có model thì phải hỏi rõ yêu cầu của khách hàng, tư vấn phù hợp cho khách hàng, còn nếu yêu cầu khách đòi hỏi cao thì phải đề xuất lên cấp trên, rồi mới tư vấn cho khách hàng, còn khách muốn báo giá mã sản phẩm tương đương thì lên mạng search model của khách gửi qua, check thông số kỹ thuật và đưa ra model sản phẩm của mình cho khách, báo giá thành công thì làm hợp đồng ( HDKT, giấy đề nghị thanh toán, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành ).
5 Hỗ trợ bảo hành cho khách hàng khi cần gấp. • Tiếp nhận những trường hợp xảy ra lỗi sản phẩm của khách hàng thông báo với các bộ phận liên quan để xử lý nếu vấn đề cần sự giúp đỡ, tiếp nhận những phản hồi của khách hàng về sản phẩm, thông báo lên cấp trên để cùng nhau đưa ra ý kiến hỗ trợ cho khách hàng, tiếp nhận điện thoại của khách hàng ngoài giờ làm việc để hỗ trợ khách hàng kịp thời.
6 Phân tích doanh số, hỗ trợ chạy doanh số. • Gọi điện thăm hỏi, tìm hiểu nguyên nhân và hướng xử lý cho khách hàng là khu vực em đang quản lý tháng này chưa đạt số (dựa trên bảng tóm tắc doanh số theo tháng, theo quý) anh/ chị lấy giúp em đơn hàng vài triệu nha để em xin ý kiến hỗ trợ them cho anh/ chị. Gọi điện cho khách hàng không lấy hàng, lâu lâu mới lấy và khách hàng mới chưa lấy hàng.
7 Theo dõi công nợ của khách hàng, hối thúc khách hàng thanh toán. • Rà soát lại các đơn hàng của khách hàng đã oder đơn hàng hay chưa, xử lý những đơn hàng gấp của khách hàng ( trực tiếp hỗ trợ ), kiểm tra đối chiếu với bộ phận kế toán về những đơn hàng thanh toán trong ngày, vấn đề nào chưa xử lý, vấn đề nào xử lý rồi để thông báo với khách hàng. Theo dõi, đôn đốc tình trang thanh toán công nợ của tất cả khách hàng do mình quản lý.
8 Hỗ trợ các công cụ marketing, quà tặng cho khách. • Liên hệ các khách hàng tiềm năng, tăng trưởng tốt, các khách hàng ít lấy hàng,… đề nghị lên đơn để hỗ trợ các công cụ marketing như áo nón, kệ demo, quà tặng, …
9 Báo cáo tình hình bán hàng của các đối thủ, tìm khách hàng mới. • Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các trang mạng xã hội facebook, web… có những khách hàng đang làm về nghành điện tử, tin học và các nghành nghề có liên quan hoặc thông qua các khách hàng đã từng làm việc và đối thủ cạnh tranh. Tìm hiểu chính sách, giá sản phẩm cũng như các vấn đề có liên quan đến đối thủ cạnh tranh trực tiếp, hoặc thông qua những khách hàng thân thiết. Triển khai chính sách và bảng báo giá cũng như những chương trình khuyến mãi ( nếu có ) cho khách hàng, bám sát và thường xuyên liên hệ hỏi thăm để tạo sự tin tưởng của khách hàng.
10 Nghiên cứu thị trường, tiếp xúc khách hàng - Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về doanh số, các vấn đề mắc phải mà chưa xử lý được, phản ánh của khách hàng, cũng như yêu cầu của khách hàng, lên kế hoạch làm việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để làm việc được tốt hơn.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Ban Giám Đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Ban Giám Đốc.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
11 Các công việc khác • Thông báo và xử lý những đơn hàng gấp ngoài giờ để kịp thời giao hàng cho khách hàng kịp thời và đúng hẹn.
• Quản lý, lưu trữ các file báo giá.
• Thực hiện việc hướng dẫn công việc cho nhân viên mới khi được yêu cầu.
• Tham gia các cuộc họp của bộ phận, làm các báo cáo công việc định kỳ - đột xuất.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG VIỆC

Quyền lợi được hưởng

- PHÚC LỢI XH ĐẦY ĐỦ
- LƯƠNG THƯỞNG THEO QUY ĐỊNH CÔNG TY
- MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI
- LÀM VIỆC ỔN ĐỊNH LÂU DÀI...

Từ khóa:

TP HCM

Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN KINH DOANH CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN QUANG MRO

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN QUANG MRO

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Telesale Tài chính Mass recruitment

Mass recruitment

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Nhân viên kinh doanh bất động sản không yêu cầu kinh nghiệm Công ty CP XD TM bất động sản Nam Long

Công ty CP XD TM bất động sản Nam Long

Địa điểm: Hà Nội

Lương:

Chia sẻ việc làm này

Địa điểm 05 Ỷ LAN, HIỆP TÂN, TÂN PHÚ, TP HCM

Quy mô công ty

Địa điểm 05 Ỷ LAN, HIỆP TÂN, TÂN PHÚ, TP HCM

Quy mô công ty