Phúc lợi

Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Đào tạo
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội
Lương tháng thứ 13

Mô tả công việc

- Welcome and greet guests/ Chào mừng và chào đón khách
- Answer and direct incoming calls/ Trả lời các cuộc gọi đến khách sạn.
- Inform guests of hotel rates and services/ Thông báo cho khách hàng về giá phòng và các dịch vụ đi kèm tại khách sạn.
- Make and confirm reservations for guests/ Đặt và xác nhận đặt phòng cho khách.
- Ensure proper room allocation/ Đảm bảo phân bổ hay sắp xếp phòng hợp lý.
- Register and check guests in/ Làm thủ tục đăng ký và nhận phòng cho khách hàng đến ở tại khách sạn.
- Confirm relevant guest information/ Xác nhận thông tin của khách hàng.
- Verify guest\'s payment method/ Xác minh phương thức thanh toán của khách hàng.
- Issue room keys and direct guests to their rooms/ Cung cấp chìa khóa phòng cho khách hàng và hướng dẫn khách lên phòng.
- Maintain clear and accurate records of guest room bookings/ Duy trì hồ sơ và những thông tin ghi chú về khách hàng đối với từng đặt phòng.
- Compute all guest billings, accurately post charges to guest rooms and house accounts/ Tính toán tất cả các hóa đơn của khách, cập nhật chính xác các chi phí vào phòng của khách.
- Receive and transmit messages for guests/ Nhận và chuyển tiếp các tin nhắn cho khách hàng.
-Retrieve mail, packages and documents such as faxes for guests/ Nhận thư, bưu kiện và tài liệu gửi cho khách hàng.
- Listen and respond to guest queries and requests both in
-person and by phone/ Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như yêu cầu của khách hàng trực tiếp và qua điện thoại / thư điện tử.
- Provide accurate information about local attractions and services/ Cung cấp các thông tin chính xác về các điểm tham quan và dịch vụ địa phương.
- Liaise with necessary staff including housekeeping and maintenance to address any problems or complaints made by guests/ Liên lạc với nhân viên trực thuộc các bộ phận khách trong khách sạn để giải quyết mọi vấn đề bao gồm cả khiếu nại của khách.
- Close guest accounts and check guests out/ Làm thủ tục trả phòng cho khách.
- Review accounts and charges with guests during the check-out process/ Kiểm tra lại các khoản chi phí của khách trong quá trình trả phòng.
- Process accurate payment of guest accounts/ Xử lý chính xác các khoản thanh toán của khách hàng.
- Inform housekeeping when rooms have been vacated and are ready for cleaning/ Thông báo cho bộ phận buồng khi phòng đã trống và cần phải dọn.
- Maintain a neat and orderly front desk and reception area/ Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc và có thể làm ca
- Ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân tại các khách sạn quy mô 3 sao trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với năng lực (Lương chính+ thưởng)
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm, thưởng, Lễ/Tết, nghỉ mát...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao

Việc làm tương tự

Lễ Tân Toà Nhà CÔNG TY CP ĐẦU TƯ IMG

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ IMG

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Nhân viên Lễ Tân Toà Nhà CÔNG TY CP ĐẦU TƯ IMG

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ IMG

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Lễ Tân Tòa Nhà (Quận 7) Công Ty TNHH TOKYU PM Việt Nam

Công Ty TNHH TOKYU PM Việt Nam

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Chia sẻ việc làm này

Địa điểm 46A Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội

Quy mô công ty

Địa điểm 46A Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội

Quy mô công ty