Phúc lợi

Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội
Lương tháng thứ 13

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe ebus (camera, gps, màn hình led..);
Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
1. Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành CNTT, Toán Tin
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm với công việc Help Desk như trên với số lượng người dùng >50;
Có kinh nghiệm về cài đặt, cấu hình sửa chữa các lỗi về PC/laptop, Server, mạng cơ bản …;
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về TCP/IP networking và PC/laptop security;
Có kiến thực hoặc kinh nghiệm hệ thống Antivirus Client/server;
Có kinh nghiệm triển khai và vận hành hệ thống Email Server, File Server, Printer Server, DNS Server, DHCP Server, FTP Server là lợi thế;
Quản lý công tác bảo hành bảo trì, sửa chữa phần cứng IT;
Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực;
Có khả năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao;
Ưu tiên các ứng viên đã làm từng làm IT helpdesk trong môi; trường phải phục vụ cho số lượng người dùng lớn và chịu được áp lực

Quyền lợi được hưởng

YÊU CẦU
1. Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành CNTT, Toán Tin
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm với công việc Help Desk như trên với số lượng người dùng >50;
Có kinh nghiệm về cài đặt, cấu hình sửa chữa các lỗi về PC/laptop, Server, mạng cơ bản …;
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về TCP/IP networking và PC/laptop security;
Có kiến thực hoặc kinh nghiệm hệ thống Antivirus Client/server;
Có kinh nghiệm triển khai và vận hành hệ thống Email Server, File Server, Printer Server, DNS Server, DHCP Server, FTP Server là lợi thế;
Quản lý công tác bảo hành bảo trì, sửa chữa phần cứng IT;
Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực;
Có khả năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao;
Ưu tiên các ứng viên đã làm từng làm IT helpdesk trong môi; trường phải phục vụ cho số lượng người dùng lớn và chịu được áp lực

Từ khóa:

Hà Nội

Việc làm tương tự

Chuyên viên Công nghệ thông tin Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ

Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ

Địa điểm: TP HCM

Lương:

Chia sẻ việc làm này

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Sinh thái VinBus (VinBus Llc) là thương hiệu vận tải hành khách công cộng thuộc Tập đoàn Vingroup, được thành lập vào 25/04/2019 với tổng số vốn điều lệ 1000 tỷ đồng.

VinBus vận hành theo mô hình phi lợi nhuận, với mục tiêu hàng đầu là góp phần xây dựng nền giao thông công cộng xanh văn minh, hiện đại, giảm thiểu ô nhiễm không khí và tiếng ồn đô thị tại Việt Nam.

Địa điểm Lô CCTP 11, Đường Hải Âu 03, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội, Hà Nội

Quy mô công ty Từ 100-500 nhân sự

Địa điểm Lô CCTP 11, Đường Hải Âu 03, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội, Hà Nội

Quy mô công ty Từ 100-500 nhân sự