Phúc lợi

Hoạt động nhóm
Phiếu quà tặng
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Đào tạo
Máy tính xách tay
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội
Lương tháng thứ 13

Mô tả công việc

I. Giám sát hoạt động hệ thống showroom

1. Phân tích, lập kế hoạch và giám sát hoạt động kinh doanh

- Căn cứ vào chỉ tiêu năm. phối hợp bộ phận kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm cho hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ
- Tổ chức triển khai và giám sát kế hoạch kinh doanh cho toàn bộ hệ thống nhân sự khối Bán lẻ
- Đề xuất, xây dựng và triển khai các biện pháp cần thiết để thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ và marketing điểm bán để đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh.
- Tham mưu, xây dựng tối ưu hóa các quy trình vận hành và quản lý khối bán lẻ
- Nghiên cứu phát triển và mở rộng thị trường

2. Quản trị hàng hóa

- Về công tác hàng hóa: Phối hợp với các bộ phận liên quan và Cửa hàng trưởng trong công tác về điều phối hàng hóa và kiểm soát hàng hóa với các showroom quản lý.
- Phân tích, thống kê lượng hàng hóa xuất - nhập của các showroom hàng ngày
- Về hình ảnh tại các showroom: Chỉ đạo các showroom về trưng bày, phân bổ hàng hóa trong showroom… theo quy định của Công ty

II. Quản trị nhân sự

- Phối hợp Của hàng trưởng tiếp nhận, phân công công việc, đào tạo và quản lý chất lượng nhân sự khối bán hàng.
- Phối hợp cùng P.HCNS tham gia tuyển dụng, đánh giá định kỳ để đảm bảo bộ máy nhân sự của bộ phận luôn ổn định, đáp ứng yêu cầu của Công ty về định biên nhân sự, chất lượng nhân sự.
- Đánh giá năng lực làm việc, KPIs của nhân viên thuộc bộ phận định kỳ hàng tháng, quý, năm.
- Tổ chức cuộc họp giao ban Bộ phận hàng tháng, đánh giá và báo báo kết quả làm việc của nhân sự hàng tuần/ tháng/ năm trình BGĐ.
- Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển dụng mới, thôi việc trình BGĐ hàng tháng/ năm với nhân sự.

III. Các công việc khác

- Thực hiện tìm kiếm, tương tác làm việc trực tiếp với các đối tác.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch set up, khai trương cửa hàng mới.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các thiết bị đèn điện, CCDC làm việc của các showroom và kịp thời phát hiện những hư hỏng để phối hợp P.HCNS kịp thời xử lý không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh cửa hàng. Đề xuất mua các thiết bị, CCDC khác (nếu cần).
- Chịu trách nhiệm làm việc với các cơ quan chức năng, các ban ngành khi có việc phát sinh.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức và kỹ năng:

- Tuổi: 28- 35
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên trong ngành thời trang
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
- Có tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và đối thoại trực tiếp tốt; Biết lắng nghe và quan tâm khách hàng
- Có tính thẩm mỹ cao, biết sắp xếp bố cục-phối màu sắc, bày trí không gian hài hòa, bắt mắt, đúng tâm lý khách hàng mục tiêu
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm.

2. Thái độ & tố chất

- Tận trách nhiệm và dám cam kết;
- Minh bạch, trung thực;
- Năng động, nghiêm túc, độc lập, sáng tạo trong công việc;
- Luôn trong trạng thái tích cực, tràn đầy năng lượng;
- Sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp;
- Biết hy sinh lợi ích cá nhân trước lợi ích tập thể.
- Sẵn sàng đi công tác theo lịch làm việc Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực

- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

- Chế độ nghỉ phép năm.
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định:
+ Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
+ Được xét nâng lương 06 tháng/ lần.
+ Chế độ thai sản riêng dành cho CBNV nữ.
+ Được thưởng các ngày lễ, tết.
+ Được thưởng Lương tháng 13, hiệu quả kinh doanh.
+ Được tham gia các chương trình sự kiện trẻ trung của công ty như: Giáng sinh, noel, các cuộc thi nội bộ...
+ Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch 2 lần trên năm (du xuân + du lịch hè).
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.

Việc làm tương tự

Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh (12-30 triệu) ANH NGỮ TRỰC TUYẾN FREETALK ENGLISH

ANH NGỮ TRỰC TUYẾN FREETALK ENGLISH

Địa điểm: Hà Nội

Lương:

Nhân viên kinh doanh mảng giáo dục (Lương cứng 7-15 triệu) ANH NGỮ TRỰC TUYẾN FREETALK ENGLISH

ANH NGỮ TRỰC TUYẾN FREETALK ENGLISH

Địa điểm: Hà Nội

Lương:

Chia sẻ việc làm này

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu FOVINA Hà Nội là doanh nghiệp Việt nam được thành lập năm 2013 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang và độc quyền phân phối các sản phẩm thời trang nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Nhật Bản
Thương hiệu thời trang ZICHI được ra đời năm 2013 nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa bằng các dòng sản phẩm với mẫu mã phong phú và chất lượng cao. Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, đến nay khách hàng của ZICHI đã bao gồm cả Nam, Nữ, Trẻ em không phân biệt lứa tuổi, cá tính, thu nhập, vùng miền...
Từ 2015, với nhãn hàng ZICHI, chúng tôi đã có sự phát triển vượt bậc với các dòng sản phẩm thời trang nhập khẩu đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm thời trang phục vụ chủ yếu cho tất cả mọi người. ZICHI là sự lựa chọn quen thuộc cơ bản hàng ngày, nổi bật với tính Thẩm mĩ, Chất lượng, An toàn và Hợp thời.
Năm 2019, Công ty thành lập thương hiệu thời trang công sở nữ Claymore. CLAYMORE là tên gọi của trường kiếm CHÂU ÂU chỉ những hiệp sĩ tài giỏi nhất mới sử dụng được thanh kiếm này. CLAYMORE đem đến những bộ trang phục cao cấp, hiện đại là vũ khí sắc bén của những người phụ nữ BẢN LĨNH - TỰ TIN - ĐỘC LẬP đang ngày đêm khẳng định bản thân mình trong cuộc sống

Địa điểm 66 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội, Hà Nội

Quy mô công ty Từ 50 - 100 nhân sự

Địa điểm 66 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội, Hà Nội

Quy mô công ty Từ 50 - 100 nhân sự