Công ty Aden Services

Giám Đốc Tòa Nhà Tại Đà Nẵng

Công ty Aden Services

Lương: Đã hết hạn nộp hồ sơ Lưu

Phúc lợi

Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội
Lương tháng thứ 13

Mô tả công việc

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
- Kiểm tra thường xuyên, lập và gửi báo cáo, khuyến cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm…cho chủ đầu tư.
- Lâp kế hoạch công việc theo năm và quí và đệ trình cho chủ đầu tư phê duyệt trước mỗi kỳ thực hiện
- Nắm vững và cập nhật để triển khai áp dụng các các quy định an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà nước và quy định của tòa nhà.
- Thiết lập quy định và giám sát việc duy trì các qui định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước và đề xuất phương án đáp ứng trong các vấn đề trên.
- Theo dõi và kiểm soát tình hình tiêu thụ điện nước, nhiên liệu tiêu hao (dầu nhớt máy phát,…) phụ tùng dự trữ để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.
- Tham dự các cuộc họp với chủ đầu tư và các nhà thầu có liên quan đến việc vận hành tòa nhà.
- Tham dự các cuộc họp định kỳ trong bộ phận để chấn chỉnh nội bộ, thông báo tình hình, phổ biến quy định mới.
- Soạn thảo các quy trình kiểm tra chất lượng, đánh giá
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các NCU phụ (an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn,…) Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cây xanh… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
- Theo dõi-tổng hợp và làm báo cáo tất cả công việc,….
- Địa điểm : Hòa Hải – Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về ngành dịch vụ;
- Có Chứng chỉ đào tạo về quản lý vận hành tòa nhà
- Có kinh nghiệm quản lý tòa nhà có qui mô tương đương ít nhất 2 năm;
- Khả năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên nhân sự có tính cam kết ổn định lâu dài tại dự án
- Sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm MS (Word, Excel, PPT…)

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp

Việc làm tương tự

PTGĐ Phát triển Dự án Công ty GPO

Công ty GPO

Địa điểm: Hà Nội

Lương:

Giám Đốc Vận Hành Tòa Nhà Văn Phòng Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam

Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam

Địa điểm: TP HCM

Lương:

CEO công ty quản lý dự án Công ty GPO

Công ty GPO

Địa điểm: Hà Nội

Lương:

Chia sẻ việc làm này

Công ty Aden Services là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Khách hàng của chúng tôi đến từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, với quy mô đa dạng, bao gồm nhiều công ty trong danh sách CAC40, FTSE100, Forbes Global 2000, và Fortune 500.



Chúng tôi đúc kết kinh nghiệm từ lịch sử phát triển, kiến thức chuyên sâu trong ngành và thực tiễn thành công của khách hàng để tạo ra các giá trị cộng thêm hoàn hảo nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống!



Chúng tôi phục vụ khách hàng trên thế giới theo cách khác biệt



Giải pháp linh hoạt



Thiết kế và cung cấp các giải pháp linh động bằng cách lưu trữ thông tin và lịch sử hợp tác của khách hàng liên quan đến những vấn đề và thách thức riêng của họ.



Khả năng công nghệ



Từ dịch vụ kỹ thuật số đến chiến lược kinh doanh thông minh, chúng tôi cung cấp cho bạn sự minh bạch, hiệu quả điều hành và hỗ trợ các quyết định chiến lược của bạn.



Hiện diện toàn cầu với cách tiếp cận địa phương



Chúng tôi mang lại sự yên tâm cho bạn bằng cách tận dụng chuyên môn và nguồn lực của toàn khu vực.



Liên hệ một đầu mối



Khách hàng của chúng tôi có thể tận dụng đầy đủ các dịch vụ thông qua một đầu mối liên hệ duy nhất.



Vận hành xuất sắc



Chúng tôi tự hào về 20 năm kinh doanh xuất sắc cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ hạng nhất và gia tăng giá trị công thêm cho doanh nghiệp của bạn


Địa điểm Tòa Coalimex, số 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hà Nội

Quy mô công ty Trên 5000 nhân sự

Địa điểm Tòa Coalimex, số 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hà Nội

Quy mô công ty Trên 5000 nhân sự