Aden  Việt Nam

Giám Đốc Quản Lý Tòa Nhà Văn Phòng (Project Manager)

Aden Việt Nam

Lương: Đã hết hạn nộp hồ sơ Lưu

Phúc lợi

Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Đào tạo
Máy tính xách tay
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội
Lương tháng thứ 13

Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại dự án bao gồm và không giới hạn như vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng khách hàng;
- Là đầu mối liên hệ với khách hàng;
- Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (dịch vụ bảo trì, làm sạch, an ninh, diệt côn trùng…)
- Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại dự án;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để quản lý, triển khai công việc dưới dự án được hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra;
- Quản lý chi phí hoạt động tại dự án hiệu quả;
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL
- Tiến hành chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, thu nhận báo cáo từ các Bộ phận, thực hiện chỉ đạo các việc cần giải quyết ngay, đưa ra định hướng kế hoạch công tác cho từng Bộ phận, lập biên bản cuộc họp giao ban trình BGĐ.
- Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
- Địa điểm: Tòa nhà văn phòng tại Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học một trong các ngành: Điện, Xây dựng, Quản lý kinh doanh, Hành chính, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm quản lý tòa nhà tối thiểu 3 năm.
- Cẩn thận, có trách nhiệm (sẵn sàng đến site khi có vấn đề xảy ra)
- Am hiểu các yêu cầu Luật cho các tòa nhà
- Khả năng lập và theo dõi kế hoạch công việc hàng tháng, hàng tuần.
- Có khả năng lập dự toán hoạt động cho tòa nhà.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo quy định của công ty, (từ 18-21 triệu gross),lương tháng thứ 13, ngày phép năm
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Chia sẻ việc làm này

Công ty TNHH ADEN Services Việt Nam thành lập từ năm 1997 tại Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu quốc tế về dịch vụ Quản lý cơ sở (trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc).



Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đạt được hiệu quả cao hơn trong họat động kinh doanh cốt lõi bằng cách cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ: dịch vụ ăn uống, dịch vụ vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng, an ninh và quản lý rủi ro; quản lý cơ sở… đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu về kỹ thuật.



Đến nay, chúng tôi có trên 26,000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới với hơn 20 quốc gia và 2,500 nhân viên tại Việt Nam.

Địa điểm Phòng 901, Tầng 9, Tòa Nhà Coalimex Building, 33 Tràng Thi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam, Hà Nội

Quy mô công ty Trên 5000 nhân sự

Địa điểm Phòng 901, Tầng 9, Tòa Nhà Coalimex Building, 33 Tràng Thi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam, Hà Nội

Quy mô công ty Trên 5000 nhân sự