Công ty Cổ phần Hồng Lam

GIÁM ĐỐC MARKETING / MARKETING MANAGER

Công ty Cổ phần Hồng Lam

Lương: Đã hết hạn nộp hồ sơ Lưu

Phúc lợi

Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing, Trade Marketing,...
- Quản lý bộ phận Marketing – Truyền thông để triển khai kế hoạch công việc chi tiết theo kế hoạch tổng thể đã đặt ra.
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động Marketing của công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường.
- Phối hợp cùng Ban Giám đốc để nghiên cứu, phát triển thị trường B2C, B2B, C2C.
- Quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng (khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu…)
- Đào tạo, phát triển đội ngũ Marketing. Nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của phòng Marketing, hiệu quả phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong việc xây dựng Chiến lược kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD, truyền thông hoặc tương tự
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong hệ thống bán lẻ, FMCG
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối, truyền thông quảng cáo, sáng tạo…)
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và dự báo.

Từ khóa:

Hà Nội

Chia sẻ việc làm này

Công ty Cổ phần Hồng Lam khởi nghiệp từ một ngành nghề cổ truyền với đặc trưng là món ăn truyền thống đậm chất Kinh kỳ của người Hà Nội xưa. Tên gọi Hồng Lam là sự kết hợp đầy tinh tế giữa tên hai người sáng lập Công ty, cũng chính là những người bạn đời tâm đầu ý hợp: Nguyễn Hồng Lam và Trần Tuyết Hồng.

Thương hiệu Hồng Lam ra đời vào năm 1996 từ xưởng sản xuất gia đình, về sau phát triển thành nhà máy sản xuất quy mô Công nghiệp với đội ngũ nghệ nhân, kỹ sư, công nhân, nhân viên bán hàng lên tới 200 người. Tại đây, chúng tôi đang ngày đêm miệt mài sáng tạo để làm ra những sản phẩm xứng đáng “Tinh hoa quà Việt”. Đến nay, Hồng Lam đang sở hữu chuỗi 27 cửa hàng và phân phối trên hàng trăm siêu thị/đại lý tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước.

Địa điểm 127 Đội Cấn, Hà Nội hoặc Công ty Cổ phần Hồng Lam, KCN Quang Minh, Tt. Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội., Hà Nội

Quy mô công ty Từ 100-500 nhân sự

Địa điểm 127 Đội Cấn, Hà Nội hoặc Công ty Cổ phần Hồng Lam, KCN Quang Minh, Tt. Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội., Hà Nội

Quy mô công ty Từ 100-500 nhân sự