
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH MTV Giải pháp Công nghệ Phần mềm SoftOne
Lương: Đăng nhập để xem Đã hết hạn nộp hồ sơ Lưu
Phúc lợi
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng qua ticket online
- Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
- Bảo dưỡng tận nơi của khách hàng theo lịch & qui trình Hỗ trợ xây dựng/cập nhật FAQs
- Hỗ trợ đào tạo cho thành viên khác khi được yêu cầu
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng mình đang phụ tráchBáo cáo công việc theo yêu cầu
- Thực hiện công việc của thành viên trong phòng
- Lên kế hoạch công việc của bản thân
- Báo cáo công việc định kỳ theo tiêu chuẩn
- Tham gia các cuộc họp nội bộHỗ trợ đồng nghiệp khi cần
- Chủ động cải tiến để tăng hiệu suất và làm hài lòng khách hàng
- Nhận phân công công việc từ cấp trên
- Nhận phân công từ cấp trên cho hoạt động phản ứng nhanh (nếu có)
- Chủ động học tập & phát triển bản thân
Quyền lợi được hưởng
- Thành thạo tin học văn phòng và có laptop cá nhân.
- Khả năng giao tiếp và ngoại hình khá, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý Nhân Sự là một lợi thế.
Địa điểm 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM
Quy mô công ty Từ 50 - 100 nhân sự
Địa điểm 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM
Quy mô công ty Từ 50 - 100 nhân sự