Công ty TNHH MTV Giải pháp Công nghệ Phần mềm SoftOne

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH MTV Giải pháp Công nghệ Phần mềm SoftOne

Lương: Đã hết hạn nộp hồ sơ Lưu

Phúc lợi

Hoạt động nhóm: Team building
Tăng lương: Theo năng lực
Đào tạo: Đào tạo kỹ năng về chuyên ngành
Tiền thưởng: Theo năng lực
Bảo hiểm xã hội: Tham gia BHYT, BHXH và BHTN
Lương tháng thứ 13: Theo năng lực

Mô tả công việc

- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm
- Hỗ trợ khách hàng qua ticket online
- Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
- Bảo dưỡng tận nơi của khách hàng theo lịch & qui trình Hỗ trợ xây dựng/cập nhật FAQs
- Hỗ trợ đào tạo cho thành viên khác khi được yêu cầu
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng mình đang phụ tráchBáo cáo công việc theo yêu cầu
- Thực hiện công việc của thành viên trong phòng
- Lên kế hoạch công việc của bản thân
- Báo cáo công việc định kỳ theo tiêu chuẩn
- Tham gia các cuộc họp nội bộHỗ trợ đồng nghiệp khi cần
- Chủ động cải tiến để tăng hiệu suất và làm hài lòng khách hàng
- Nhận phân công công việc từ cấp trên
- Nhận phân công từ cấp trên cho hoạt động phản ứng nhanh (nếu có)
- Chủ động học tập & phát triển bản thân

Quyền lợi được hưởng

- Có kinh nghiệm sales trong các lĩnh vực liên quan từ 1 năm trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng và có laptop cá nhân.
- Khả năng giao tiếp và ngoại hình khá, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý Nhân Sự là một lợi thế.

Chia sẻ việc làm này

Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Phần Mềm SoftOne được thành lập vào năm 2014, chúng tôi ra đời trong sự phát triển và bùng nổ công nghệ 4.0 trên toàn cầu. Công việc của chúng tôi là cung cấp các giải phấp CNTT chiến lực, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp số hóa thành công, tối ưu chi phí vận hành, nâng tầm quản trị, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Địa điểm 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM

Quy mô công ty Từ 50 - 100 nhân sự

Địa điểm 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM

Quy mô công ty Từ 50 - 100 nhân sự